Sunday, April 12, 2015

Swimming


Kahit papaano ay marunong din naman akong lumangoy.  Sa swimming pool ay nakakakampay, nakakalutang, at nakakasisid din ako.  Iyon nga lang at puro basics ang alam ko.

Kapag sa pool ang happening, madalas ay baon ko ang aking goggles para hindi mahilam ang aking mga mata at makakasisid ako.  Ewan ko ba at masyadong sensitive ang aking mga mata at madali itong mairita kapag napasukan ng tubig sa pool o sa dagat.  O baka naman hindi lang nasanay na mabilasa ang mga mata ko sa tubig dagat.  Haha.

Sa pool ay kalkulado ko ang lugar at kahit papaano ay kampante akong makakalangoy at makakasisid nang hindi gaanong kakabahan tungkol sa lalim at alon.  Siguro kapag laging tambay ako sa pool, malamang ay magagawa ko na ring madagdagan ang aking kaunting kaalaman tungkol sa paglalangoy.

No comments:

Post a Comment