Sunday, May 31, 2015

Saleslady


Bawal daw kumuha ng pictures sa loob ng mall.  Ang masasabi ko ay depende yan sa diskarte.  Hehe.

Kapag dumadating ang summer ay panahon din ito ng walang katapusang gala.  At dahil outdoor adventures ang trip ko, isa sa mga must have ay ang sun glasses.

Nang tumingin ako sa isang mall ng sun glasses ay medyo hirap ako kasi walang sasabitang bridge ng ilong ang sun glasses na sinusukat ko. Haha.  Iyon naman talaga ang problema ko pagdating sa ganitong gadget.  Tapos, ang isa pang ikinoconsider ko ang pagkuha ng pictures kung sakaling may suot akong sun glasses.  

Uso sa mga malls ang merchandiser.  Sila ay hindi empleyado ng mall kundi ng isang kumpanya na naglalagay ng kanilang items sa mall.  Nang makakita ako ng item na okay ang sukat sa akin ay dumiskarte ako.  Sabi ko ay susubukin ko munang kumuha ng picture na merong shades at baka di ko magawa kapag meron akong shades.  Haha.  Ayun at pumayag agad ang saleslady.  Kaya't dagli kong inilabas ang aking kamera at wala namang sumita sa akin habang lantaran akong kumukuha ng picture sa loob ng mall.

No comments:

Post a Comment