Wednesday, May 6, 2015

Trip


Ano ang trip mo?

Bawat isa sa atin ay may kanya-kanyang trip.  Marami sa atin ay trip ang mag-selfie at kung anu-ano pang mga paandar kapag kinukuhaan ang sarili ng picture.  Habang lumalaon, ang simpleng pagselfie ay patuloy na nag-eevolve.

Ang trip ko naman ay magpapicture sa gitna ng kalsada.  Haha.  Nagsimula ito sa simpleng katuwaan lang at kapag may pagkakataon ay talagang sinasadyang gawin na ito.  May pangarap nga akong magpapicture sa gitna ng EDSA.  Hehe.  Good luck daw sa akin at mag-ingat daw ako at baka sana masagasaan daw ako.  Haha.  Ang praning din ng mga kaibigan ko.


Pero siyempre sa ganitong klaseng trip, kailangan ay ibayong pag-iingat lagi.  Kailangan ding hindi makakaistorbo ng ibang tao.  It is better safe than sorry, ika nga.

No comments:

Post a Comment